top of page

Bệnh xuất tinh sớm có chữa được không?

Tình trạng xuất tinh sớm không chỉ khiến nam giới tự ti, mặc cảm trước bạn tình làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Mà còn gây ảnh hưởng không nhỏ đến khăng sinh sản của nam giới, thậm chí là vô sinh – hiếm muộn. Chính vì vậy, những thắc mắc liên quan đến vấn đề này như xuất tinh sớm có chữa được không? Phương pháp chữa xuất tinh sớm hiệu quả? được rất nhiều nam giới quan tâm. Thấu hiểu được điều đó, trong nội dung bài viết hôm nay, bác sĩ Hà Văn Hương – bác sĩ chuyên khoa Nam học – Ngoại tiết niệu của phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Hồ Chí Minh sẽ giúp nam giới giải đáp thắc mắc này.


bệnh xuất tinh sớm có điều trị được không

Bệnh xuất tinh sớm có chữa được không?

Xuất tinh sớm là tình trạng không kìm hãm được sự xuất tinh sớm hơn kể từ khi đưa dương vật vào bên trong âm đạo. Xuất tinh sớm gây cảm giác thất vọng, hụt hẫng, tự ti và né tránh quan hệ tình dục đối với nam giới, đồng thời cũng gây ảnh hưởng đến tâm lý tình dục của người phụ nữ.

Nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm ở nam giới có thể là do di truyền, thủ dâm quá nhiều, suy giảm nồng độ testosterone, mắc các bệnh lý nam khoa,..... Xuất tinh sớm được chia làm 3 mức độ khác nhau đó là:

  • Nhẹ: Nam giới có nhu cầu và khả năng quan hệ, nhưng thời gian khi giao hợp chỉ được khoảng 3 phút đến 5 phút, khiến cả 2 đều chưa đạt được cảm giác khoái cảm.

  • Trung bình: Khi dương vật được đưa vào bên trong âm đạo từ 1 phút đến 2 phút đã không thể kìm hãm và xuất tinh.

  • Nặng: Ở mức độ này, khi chưa kịp giao hợp, chỉ một vài kích thích từ bên ngoài hoặc đụng chạm da thịt với người phụ nữ thì cánh mày râu đã xuất tinh. Có thể nói, mức độ này rất nghiêm trọng

Vậy xuất tinh sớm có chữa được không? Với hơn 30 năm làm việc trong lĩnh vực nam khoa, bác sĩ Hà Văn Hương cho biết: “Tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới hoàn toàn có thể chữa được. Tuy nhiên, để đạt được điều này thì nam giới cần phải kiên trì hỗ trợ chữa trị và tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ.

Do đó, nam giới tuyệt đối không tự ý chữa bệnh tại nhà bằng các bài thuốc dân gian hay các sản phẩm cường dương, kéo dài thời gian quan hệ không rõ nguồn hoặc mua các loại thuốc về để chữa trị khi chưa có sự thăm khám và chỉ định của bác sĩ. Bởi việc làm này có thể dẫn đến việc chữa trị sai cách, sai thuốc khiến cho tình trạng bệnh trở nên ngày càng nghiêm trọng hơn và gây khó khăn cho việc chữa trị về sau.

Vì vậy, bác sĩ Hương khuyên nam giới khi gặp phải tình trạng xuất tinh sớm thay vì tự ý sử dụng thuốc để chữa trị thì nam giới nên trực tiếp đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và chữa trị càng sớm càng tốt.

Phương pháp chữa xuất tinh sớm hiệu quả

Bên cạnh quan tâm tới vấn đề xuất tinh sớm có chữa được không bác sĩ Hương cũng chỉ ra những phương pháp chữa xuất tinh sớm hiệu quả. Theo bác sĩ Hương mặc dù xuất tinh sớm hoàn toàn có thể chữa được, tuy nhiên để biết được đâu là phương pháp chữa xuất tinh sớm hiệu quả? Trước tiên nam giới cần phải đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được các bác sĩ tiến hành thăm khám, kiểm tra xác định chính xác nguyên nhân, mức độ bệnh và tình trạng sức khỏe. Sau đó, dựa vào từng trường hợp bệnh lý cụ thể, bác sĩ mới tư vấn và đưa ra phương pháp chữa phù hợp và hiệu quả.

Hiện nay, để thực hiện thăm khám và chữa trị tình trạng xuất tinh sớm, nam giới có thể trực tiếp đến với phòng khám Đa Khoa Quốc Tế, địa chỉ 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp.HCM. Đây là cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, trực thuộc sự quản lý của Sở Y tế với thế mạnh trong việc thăm khám và chữa trị các bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh lây qua đường tình dục, chăm sóc sức khỏe sinh sản,... trong đó có chữa trị xuất tinh sớm ở nam giới được các chuyên gia đánh giá cao và đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn.


bệnh xuất tinh sớm có chữa được không

Tại phòng khám, các bác sĩ đã và đang thăm khám, chữa trị hiệu quả xuất tinh sớm cho rất nhiều nam giới bằng phương pháp sau đây:

Dùng thuốc chuyên khoa Tây y

Được áp dụng đối với những trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm do các bệnh lý nam khoa gây nên. Tùy vào từng trường hợp bệnh lý mà bác sĩ sẽ chỉ định cho người bệnh sử dụng loại thuốc Tây y phù hợp để loại bỏ các tác nhân gây bệnh.

Kết hợp phương pháp tăng miễn dịch bằng các bài thuốc Đông Y

Phương pháp này có tác dụng giúp bổ thận, sinh tinh khắc phục hiệu quả bệnh xuất tinh sớm.

Sử dụng máy vật lý trị liệu

Đây là thiết bị chuyên biệt dành cho bệnh nhân xuất tinh sớm. Máy với những kích thích xung điện tần số thấp kèm theo hút chân không, mát xa bằng khí nén, mát xa bằng nước với nhiều tần suất khác nhau. Kích thích bằng dòng nước mạnh giúp nam giới lấy lại được ngưỡng xuất tinh một cách an toàn.

Thiết bị trị liệu ánh sáng sinh học

Đây là ứng dụng của y học hiện đại hoạt động với nguyên tắc tập trung làm giảm độ mẫn cảm của dương vật giúp kiểm soát xuất tinh.

Máy phục hồi chức năng nam khoa bằng sóng xung kích

Máy sóng xung kích được áp dụng theo nguyên lý làm giảm kích thích lên dương vật, sóng xung kích cường độ thấp có tác dụng loại bỏ những mảng xơ vữa trong lòng mạch do cholesterol, lipid, tác dụng tốt với người xuất tinh sớm.

Phương pháp cấy chỉ dương vật

Là một loại kỹ thuật điều trị xuất tinh sớm, mục đích của việc điều trị là kéo dài ngưỡng xuất tinh, làm nó có thể đạt được mức kích thích tình dục nhất định rồi mới xuất tinh. Chỉ được cấy vào trong dây thần kinh dương vật làm giảm độ mẫn cảm khi kích thích vào dây thần kinh dương vật, thông qua cơ chế kiểm soát cổng đồng bộ của hệ thần kinh trên dương vật để ngăn chặn sự truyền dẫn thông tin kích thích đến dương vật từ đó kéo dài được ngưỡng xuất tinh đạt mục đích cải thiện xuất tinh sớm.

Một số lời khuyên giúp chống xuất tinh sớm

Ngoài ra, nam giới có thể chống xuất tinh sớm qua một số những cách như sau:

  • Chuẩn bị tâm lý sẵn sàng thoải mái trước khi quan hệ tình dục.

  • Quan hệ tình dục thường xuyên giúp chống xuất tinh sớm hiệu quả.

  • Tập các bài tập có lợi cho "cậu bé"

  • Hạn chế đi những căng thẳng, lo âu, áp lực và stress trong cuộc sống.

  • Xây dựng chế độ ăn uống khoa học, nên bổ sung nhiều món ăn hỗ trợ cải thiện tình trạng xuất tinh sớm như: hàu, thịt dê, thịt bò, măng, hoa quả và rau,..

  • Giữ dương vật sạch sẽ hàng ngày

Xuất tinh sớm có nguy hiểm không?

Bên cạnh vấn đề xuất tinh sớm có chữa được không thì xuất tinh sớm có nguy hiểm không cũng được cánh mày râu thắc mắc. Nam giới bị xuất tinh sớm tuy không ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng nhưng những triệu chứng của bệnh cũng sẽ gây rất nhiều nguy hiểm cho nam giới. Cụ thể:

Xuất tinh sớm kéo dài khiến nam giới mệt mỏi về thể chất và tinh thần

Nam giới bị xuất tinh sớm thường có cảm giác thất bại, xấu hổ và mặc cảm khi phải đối diện với bạn tình. Từ đó, tinh thần chán nản, mệt mỏi ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống và sức khỏe.

Xuất tinh sớm kéo dài quá lâu thậm chí còn có thể gây bệnh liệt dương, rối loạn cương dương ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe nói chung và sức khỏe sinh sản nói riêng.

Khi nam giới không thực sự thỏa mãn về nhu cầu tình dục

Nam giới bị xuất tinh sớm sẽ khiến cho quá trình quan hệ tình dục không đủ hưng phấn, không đủ nhu cầu. Từ đó, nhu cầu tình dục không được thỏa mãn ở cả nam giới cũng như bạn tình của mình. Tình trạng này kéo dài quá thậm chí còn có thể gây trầm cảm cho nam giới.

Ảnh hưởng đến vấn đề sinh sản

Xuất tinh quá nhanh hay thậm chí là xuất tinh ngay cả khi chưa cho dương vật vào trong âm đạo nữ giới thì sẽ không thể diễn ra quá trình thụ tinh được. Khi trứng không gặp được tình trùng thì quá trình giao hợp để tạo phôi thai nhi sẽ không diễn ra. Như vậy, có thể thấy xuất tinh sớm đang gây cản trở cho quá trình mang thai của người vợ.

Mặt khác, tình trạng xuất tinh sớm cũng một phần nào đó làm suy giảm đi chất lượng và số lượng tinh trùng. Đây cũng là một phần nguyên nhân gây vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.

Xuất tinh sớm gây ra những tác động tiêu cực đến sức khỏe

Tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới kéo dài chắc chắn sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe. Những mặc cảm, tự ti, xấu hổ sẽ khiến cho nam giới thường xuyên phải suy nghĩ và lo âu. Khi những suy nghĩ, trăn trở và lo âu kéo dài quá lâu sẽ gây nên những mệt mỏi, chán nản, từ đó sẽ khiến cho sức khỏe và sức đề kháng trong cơ thể bị suy giảm nhanh chóng.

Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình

Hiện tượng xuất tinh quá sớm sẽ khiến cho chuyện “chăn gối” vợ chồng không được thoải mái. Tình trạng này xảy ra thường xuyên sẽ khiến cho người vợ cảm thấy chán nản khi ham muốn của mình không được giải quyết một cách thỏa mãn. Chính điều này sẽ là nguyên nhân chính và trực tiếp đến hôn nhân gia đình bị ảnh hưởng.

Theo một số thống kê cho biết: Hiện nay, rất nhiều gia đình hạnh phúc đã dẫn đến ly tán vì chồng bị yếu sinh lý. Do đó, nam giới khi bị xuất tinh sớm nên tìm cách khắc phục chữa bệnh càng sớm càng tốt.

Kết luận

Không chỉ áp dụng phương pháp chữa trị bệnh hiện đại và mang lại hiệu quả cao. Mà phòng khám Đa Khoa Quốc Tế còn được biết đến là nơi có đội ngũ thạc sĩ, bác sĩ, thầy thuốc ưu tú giỏi chuyên môn, kinh nghiệm dày dặn và được mời về làm việc từ các bệnh viện lớn trực tiếp thăm khám và chữa bệnh mang lại hiệu quả cao. Cùng với đó là hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế được trang bị đầy đủ, hiện đại,... giúp cho việc chẩn đoán và chữa trị bệnh diễn ra nhanh chóng, chính xác

điều trị dứt điểm xuất tinh sớm

Mặt khác, phòng khám còn được chú trọng đầu tư xây dựng cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi mang tầm “bệnh viện khách sạn”. Môi trường y tế sạch sẽ thoáng mát, các phòng ban và dụng cụ y tế luôn được vô trùng đảm bảo an toàn. Cùng mô hình khám chữa bệnh “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” đảm bảo tính riêng tư và mọi thông tin cá nhân được bảo mật tuyệt đối. Dịch vụ y tế chuyên nghiệp; thủ tục khám bệnh nhanh gọn. Chi phí khám chữa bệnh niêm yết công khai theo quy định của Bộ Y tế.

Trên đây là những chia sẻ của bác sĩ Hương về vấn đề xuất tinh sớm có chữa được không? Hy vọng qua bài viết này đã cung cấp cho nam giới có thêm được những thông tin bổ ích. Nếu như còn bất cứ thắc mắc nào về vấn đề này, hãy nhấp chuột chọn TẠI ĐÂY hoặc gọi đến số 03.8558.1111 để được các bác sĩ tư vấn, giải đáp thắc mắc và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Xem thêm bài viết:

12 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page