top of page

6 bí quyết trị tóc bết trong vòng 1 nốt nhạc

Tóc bết là một vấn đề rất khó chịu đối với chị em, Không những khó chịu mà nó còn gây rất nhiều phiền toái, mất tiện, mất tự tin khi ra ngoài. Dưới đây tôi sẽ chia sẻ 6 bí quyết trị tóc bết cực hiệu quả, hi vọng sẽ giúp được phần nào những bạn đang gặp tình trạng hiện tại


1. Gội đầu với nước cốt chanh để trị tóc bết Chanh có nồng độ axit nhẹ và các dưỡng chất có tác dụng giảm lượng dầu, trị gàu ngứa hiệu quả mà không khiến tóc khô xơ. Đây là một trong những nguyên liệu cách chữa tóc bết dầu dễ dàng thực hiện ngay tại nhà giúp trị tóc bết cực kỳ hiệu quả.

  • Cách làm: Sau khi gội đầu với dầu gội thông thường, bạn dùng hỗn hợp vài giọt nước chanh và nước xả qua tóc là được. Vì chanh có khả năng bắt nắng khá cao nên tóc sau khi gội với chanh cần tránh tiếp xúc trực tiếp tới ánh nắng để hạn chế việc khô cháy, hư tổn.

2. Ủ tóc với bia Không chỉ là thức uống ưa thích trong ngày hè, bia còn là một trong những loại mỹ phẩm tự nhiên thần kỳ được nhiều chị em ưa chuộng. Trong bia có chứa men, lợi khuẩn giúp trị tóc bết nhanh chóng.

  • Cách làm: Gội đầu trực tiếp với bia thay cho dầu gội. Nên kết hợp massage tóc với bia trong 5-10 phút, sau đó ủ thêm 30 phút rồi gội đầu lại với nước mát.

Để giảm bớt mùi bia trên tóc, chị em cũng có thể ủ tóc với bia trong 30 phút và gội lại với dầu gội thông thường. Chất bia đã thấm vào tóc nên việc gội lại sẽ không ảnh hưởng đến hiệu quả của việc trị tóc bết bằng bia này. 3. Dưỡng tóc với nha đam giảm tóc bết đáng kể Nha đam được xem là “thần dược” làm đẹp trong suốt nhiều thập kỷ qua. Không chỉ được biết đến với tác dụng kích thích tóc mọc dài, dày nhanh chóng, cải thiện độ bóng, cân bằng độ pH trên da mà còn khắc phục tóc bết dầu rất tốt.


  • Cách làm: Lấy phần ruột nha đam và xay nhuyễn thoa trực tiếp phần gel nhuyễn lên tóc, ủ trong 20 phút, sau thời gian ủ, hãy gội lại với dầu gội như bình thường.

4. Gội đầu với nước trà xanh đặc trị tóc bết Trà xanh đã được khoa học chứng minh là một nguyên liệu chống viêm kháng khuẩn tự nhiên cực kỳ hiệu quả. Không chỉ vậy, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng sử dụng nước trà xanh để gội đầu để trị vấn đề tóc bết dính, nhất là trong những ngày thời tiết nóng nực.

  • Cách làm: Nấu một nắm lá trà xanh với 2 lít nước. Sau khi đun sôi, bạn để nước nguội bớt hoặc pha loãng với nước mát. Dùng nước lá trà xanh ấm gội đầu, massage nhẹ nhàng, ủ trong khoảng 10 phút. Gội lại với nước mát để làm sạch tóc và da đầu. Áp dụng 3 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Bên cạnh khả năng trị tóc bết, tinh chất trà xanh với khả năng thẩm thấu sâu sẽ nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn. Chẳng mất quá nhiều công sức, bạn sẽ sớm sở hữu mái tóc mềm mượt diệu kỳ. 5. Giảm dầu nhờn da đầu và tóc với muối Muối có hiệu quả rất tốt trong việc trị tóc bết, nó giúp làm giảm tóc nhờn và bóng dầu. Cách thực hiện cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần lấy 1 ít muối trắng và thoa trực tiếp và phần da đầu. Để yên đó khoảng 5-15 phút rồi sau đó gội sạch hoặc pha muối để làm nước gội đầu 1 lần/1 tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất. 6. Điều trị tóc bết dầu công nghệ cao tại phòng khám cấy tóc Nếu không có đủ kiên trì với các cách điều trị tóc bết dầu trên đây, bạn còn có thể lựa chọn trị liệu kết hợp Đông Tây y tại các phòng khám chuyên khoa về da đầu và tóc.

  • Phương pháp gồm đầy đủ các bước:

  1. Tẩy tế bào chết da đầu

  2. Gội đầu bằng sản phẩm kiềm dầu chuyên dụng

  3. SPA tóc và da đầu

  4. Diệt khuẩn bằng lược điện

  5. Bổ sung dưỡng chất tăng trưởng biểu bì

  6. Massage cổ gáy tuần hoàn máu

  7. Điều trị tăng trưởng tóc laser

  8. Xông khử trùng với thuốc Đông y

Điều trị tóc dầu công nghệ cao tại phòng khám cấy tóc đơn giản, hiệu quả lâu bền không chỉ giúp hạn chế tóc bết, dầu nhờn mà còn có khả năng kích thích nang tóc, chữa trị các bệnh da đầu và giải tỏa căng thẳng mệt mỏi. Trên đây là tổng hợp 6 bí quyết trị tóc bết cho bạn gái của chúng tôi. Hi vọng bạn đã có thể lựa chọn cho mình cách làm phù hợp nhất.

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page