top of page

ProE bị hói đã làm như thế nào để khắc phục?

Ngoài gương mặt thì mái tóc cũng đóng một phần rất lớn để tạo nên diện mạo hoàn hảo của một người. Chỉ cần thay đổi kiểu tóc, bạn sẽ có ngay một hình ảnh hoàn toàn mới. Thế nên, hói đầu chắc chắn chính là trở ngại lớn về ngoại hình mà nam giới ai nấy cũng lo lắng khi gặp phải. Đặc biệt là những người nổi tiếng như Hiệp ProE – khi anh thường xuyên phải xuất hiện trên livestream và được giới game thủ trong nước, quốc tế quan tâm. Vậy ProE bị hói đã làm như thế nào để khắc phục? Bạn có tò mò về hành trình trị hói của anh chàng này không?

I. ProE bị hói từ lúc nào?

ProE là một game thủ có tiếng với cái tên huyền thoại “Hanyian” thi đấu ở vị trí đi rừng khi gia nhập đấu trường Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) từ năm 2014. Đến năm 2016, ProE cùng Saigon Jokers thống trị giải vô địch LMHT Việt Nam MDCS 2016 (sau này đổi tên thành VCSA) và lên ngôi vương Đông Nam Á với chức vô địch GPL mùa hè một cách đầy thuyết phục. Tuy nhiên vì một số lý do, anh trở về Hà Nội và chuyển sang bộ môn thể thao điện tử mới: Liên Quân Mobile.

Hiệp ProE gia nhập Team Flash vào tháng 5/2018 và vô địch ĐTDV mùa đông năm đó. Đến năm 2019, anh cùng đồng đội thâu tóm tất cả các giải đấu quốc nội, giành được chức vô địch thế giới tại AWC 2019.

Nếu theo dõi chặng đường của anh chàng này, bạn sẽ dễ dàng nhận ra mái tóc của ProE ngày càng thưa đi sau mỗi mùa giải. Và cũng nhiều lần thấy chàng gammer này đội mũ khi thi đấu. Liệu có phải Hiệp ProE đang gặp vấn đề về mái tóc?



Tâm sự với Hiệp, anh chàng không ngại chia sẻ: “Mình bắt đầu đến với thể thao điện tử chuyên nghiệp từ lúc 17 tuổi. Khi đi theo con đường này, mình phải thức khuya, tiếp xúc với máy tính, điện thoại và luyện tập rất nhiều nên dẫn đến việc rụng tóc. Mới ở độ tuổi 22 mà đã mắc phải tình trạng rụng tóc hói đầu khiến bản thân cảm thấy rất thiếu tự tin khi giao tiếp bên ngoài cũng như mỗi lần xuất hiện trên livestream. Vì thế đôi lúc mình phải đội mũ để che đi khuyết điểm này”.

Vậy là, muốn “được” thì phải có “mất”, chẳng ai thành công trong sự nghiệp mà không đánh đổi! Với ProE không chỉ có thời gian, công sức, trí tuệ, khả năng của bản thân mà ngay cả mái tóc cũng… rời xa.

II. ProE bị hói đã làm như thế nào để khắc phục?

1. Lo lắng vì hói đầu sớm do di truyền

“Dù đã biết trước thế nào cũng sẽ bị hói vì người thân từ bố đến các chú đều bị hói. Nhưng không ngờ nó lại tới sớm tới vậy. Một mảng da đầu phần trước bị mất tóc khiến mình già hơn cả chục tuổi. Đúng là định mệnh không thể tránh khỏi. Hiệp đã tìm đến rất nhiều giải pháp khác nhau để cải thiện vấn rụng tóc, hói đầu như dùng dầu gội chuyên biệt, sử dụng liệu pháp tự nhiên, thực phẩm chức năng hay kể cả thoa các loại serum nhưng đều không thể phục hồi các vùng tóc đã biến mất” – Hiệp ProE lo lắng. Khuyết điểm này không chỉ ảnh hưởng tới ngoại hình mà tâm lý cũng thiếu tự tin hơn nhiều. Nhất là khi Hiệp là người thường xuyên xuất hiện trước rất nhiều fan nữ và giới game thủ.



2. Giải pháp hoàn hảo giúp Hiệp ProE trút bỏ gánh nặng hói đầu

“Nhiều người tò mò không biết ProE bị hói đã làm như thế nào để khắc phục? Mới đầu mình nghĩ đầu hàng và sống chung với mái tóc đó suốt thời gian về sau nhưng một lần tình cờ khi tìm hiểu trên mạng thì thấy có phương pháp cấy tóc tự thân được quảng cáo là có thể khắc phục được tình trạng rụng tóc, hói đầu. “Còn nước còn tát”, biết đâu lại có hiệu quả nên vì một tương lai thoát cảnh hói đầu mình đã quyết định tới Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế. Đây là đơn vị mình đã nghiên cứu thông tin và thấy rất đáng tin cậy.


Khi tới phòng khám, mình được nhân viên tiếp đón vô cùng nhiệt tình. Các bạn hướng dẫn mình chi tiết từ thủ tục tới các bước thăm khám, dẫn mình đi đến tận từng phòng nên mình chả phải lo lắng gì hết. Bác sĩ Nguyễn Quốc Tuấn là người trực tiếp khám cho mình. Qua giới thiệu được biết đây chính là một trong những người tiên phong đưa công nghệ cấy tóc tự thân về Việt Nam. Hơn nữa, BS. Tuấn còn là Thành viên của Hiệp hội ngoại khoa phục hồi cấy ghép tóc châu Á nên về chuyên môn và năng lực mình đánh giá rất cao” – Hiệp ProE cho biết.

Phỏng vấn BS.Tuấn về trường hợp của Hiệp ProE, bác sĩ giải thích: “Nguyên nhân hói đầu của Hiệp xuất phát từ yếu tố di truyền và da đầu dầu. Không những vậy, do áp lực và đặc thù công việc nên sinh hoạt không khoa học, dẫn tới tóc rụng nhiều, hói sớm khi mới ngoài 20 tuổi. Vùng hói của Hiệp tập trung ở khu vực trước trán, 2 bên thái dương tạo thành hình chữ M. Chúng tôi chỉ định cấy 2500 đơn vị nang tóc để vùng trán phát triển với mật độ tối ưu nhất”.

3. Lấy lại sự tự tin sau 6 tháng cấy tóc

Hiệp bộc bạch: “Mình không thể tham gia Showmatch đại chiến diễn ra (13/06) do vừa mới cấy tóc và cần thời gian bình phục trước khi APL 2020 chính thức khởi tranh (19/6/2020). Mình có chia sẻ thông tin trên mạng và nhiều người hâm mộ đã biết mình thực hiện cấy tóc. Họ nhắn tin hỏi thăm, động viên cũng như rất tò mò về quá trình cấy tóc của mình. Rồi không biết cấy tóc có hiệu quả không? Không biết một thời gian tới diện mạo của mình sẽ ra sao? Thực sự, mình không hề thấy lo lắng, mà đang rất hào hứng vì sắp có tóc mới.

Nói về phương pháp này, các bác sĩ sau khi kiểm tra, test nang tóc rất kỹ đã lấy chính những nang tóc khỏe sau gáy của Hiệp để cấy vào phần hói trước trán. Đặc biệt, nang tóc trước khi cấy đã được bóc tách tuyến bã nên mình không còn lo về vấn đề tóc dầu như lúc trước. Ban đầu cũng hơi sợ vì trước kia Hiệp đi mổ, tâm lý sợ dao kéo lắm. Nhưng sau khi được tiêm thuốc tê thì chả có cảm giác gì. Lúc nằm sấp thấy hơi tức ngực một chút nhưng giờ đỡ rồi”.

Qua tìm hiểu, phương pháp cấy tóc tự thân chỉ là một dạng thủ thuật không sử dụng dao kéo. Chỉ dùng các thiết bị chuyên dụng như bút cấy với đường kính rất nhỏ cho nên sẽ hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn, không gây đau đớn, khó chịu hay ảnh hưởng tới dây thần kinh xung quanh đầu. “Lúc đầu bác sĩ có bảo mình là sau 2-3 tháng đầu cấy tóc, sẽ rụng nhưng mà không đáng kể. Và như các bạn đã thấy, đây là tóc mình sau 1 tháng, nang tóc đang mọc rất đều và phát triển tốt”.


“Còn đây là diện mạo hiện tại, các bạn nhìn vào vùng chữ M trước trán của mình này. Vùng hói đã được che phủ bằng những nang tóc mới. Tóc mọc đều, chắc khỏe, không bị rụng, không có tác dụng phụ, mọc đúng hướng với mật độ đồng đều” – Hiệp chỉ tay lên vùng chữ M của mình.


III. Hiệp ProE đánh giá rất cao về dịch vụ cấy tóc tại Phòng khám Cấy ghép tóc Y học quốc tế

Để trả lời cho câu hỏi tại sao Hiệp lại cấy tóc tại Phòng khám Cấy ghép tóc y học quốc tế mà không phải bệnh viện và cơ sở thẩm mỹ khác. Hiệp cho biết: “Khi tìm hiểu về công nghệ này thì đơn vị đầu tiên mình tìm được đó là phòng khám Phòng khám Cấy ghép tóc y học quốc tế. Đây là trung tâm tiên phong đưa công nghệ này về Việt Nam và đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Mình có so sánh với các chỗ khác thì thấy đây là đơn vị uy tín, nhân viên tư vấn nhiệt tình, mọi thứ đều được công khai, rõ ràng, kể cả bảng giá. Mình có được xem những hình khách hàng đã cấy tóc trước đó và điều này khiến mình rất an tâm.



Chi phí ở đây rất phù hợp, không quá cao cũng không quá thấp. Cao quá thì một game thủ như mình không với được. Thấp quá thì mình lại lăn tăn không biết đủ tiêu chuẩn để đáp ứng thủ thuật này không. Khi trải nghiệm dịch vụ thì mình càng cảm thấy hài lòng. Từ bác sĩ, trang thiết bị, cơ sở hạ tầng cho tới chăm sóc hậu phẫu. Tất cả đều đúng chuẩn quốc tế. Kết quả và quá trình mọc tóc đúng như cam kết. Tới giờ đã được 6 tháng, tóc phát triển rất tốt, bản thân cũng tự tin hơn. Nhân đây Hiệp cũng xin cảm ơn đội ngũ bác sĩ và các bạn nhân viên, trợ lý đã giúp mình có một mái tóc đẹp như hôm nay!”

10 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page