top of page

Chi phí chữa bệnh sùi mào gà ở Hồ Chí Minh là bao nhiêu?

Đã cập nhật: 20 thg 5, 2022

Chi phí chữa bệnh sùi mào gà ở Hồ Chí Minh là bao nhiêu? là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm khi không may mắc phải căn bệnh này. Bởi sùi mào gà là một trong những căn bệnh xã hội có tốc độ lây lan nhanh và có khả năng gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm đối với sức khỏe và khả năng sinh sản của người bệnh. Do đó, việc chữa trị bệnh là điều hết sức cần thiết. Tuy nhiên, cho phí chữa trị bệnh sùi mào gà thường cao hơn so với một số căn bệnh khác. Nên nhiều người còn tỏ ra băn khoăn khi chữa trị bệnh dẫn đến việc chữa trị bệnh chậm trễ.

Chính vì vậy, trong nội dung chia sẻ ở bài biết dưới đây, các bác sĩ của phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Hồ Chí Minh sẽ giúp chị em đi tìm hiểu rõ hơn về vấn đề chi phí chữa bệnh sùi mào gà ở thành phố Hồ Chí Minh là bao nhiêu? từ đó, người bệnh chủ động hơn trong việc thăm khám và chữa trị bệnh.

Tác hại của bệnh sùi mào gà?

Các bác sĩ cho biết: “sùi mào gà là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm do virus Human papilloma (HPV) gây nên. Tất cả mọi người đều có nguy cơ mắc phải căn bệnh này, không phân biệt tuổi tác, giới tính, nhưng phổ biến nhất vẫn là nam nữ giới trong độ tuổi sinh sản. Căn bệnh này lây nhiễm chủ yếu qua đường quan hệ tình dục không an toàn. Ngoài ra, sử dụng chung vật dụng cá nhân; việc tiếp xúc gián tiếp với dịch nhầy, máu, mủ với người bệnh; lây truyền từ mẹ sang con … cũng có thể là nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà.

Bệnh có thời gian ủ bệnh khá lâu, khoảng 2 – 9 tháng. Sau khi ủ bệnh, bạn sẽ thấy xuất hiện u nhú, mụn sùi màu hồng nhạt, không ngứa, không đau mọc lẻ tẻ. Nhưng theo thời gian những u nhú, mụn sùi này dần dần phát triển lớn hơn, liên kết lại thành từng đám lớn giống mào gà hay súp lơ, ấn vào chảy máu hoặc chảy dịch mủ kèm mùi hôi tanh rất khó chịu,...

Như đã biết thì sùi mào gà là một căn bệnh xã hội nguy hiểm, do đó nếu căn bệnh này không được phát hiện sớm và chữa trị kịp thời. Các tác hại mà bệnh có thể gây ra cho người bệnh có thể kể đến như:

Ảnh hưởng đến tâm lý, đời sống sinh hoạt và công việc

Sùi mào gà khiến người bệnh tự ti, lo âu, căng thẳng, ngại giao tiếp, gần gũi với người khác,... điều này gây nên những ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý, đời sống sinh hoạt, công việc và chất lượng cuộc sống của người bệnh.

Ảnh hưởng đến đời sống tình dục

Sùi mào gà khiến người bệnh giảm ham muốn tình dục, giảm hưng phấn, khoái cảm mỗi khi quan hệ tình dục. Đây cũng là nguyên nhân gián tiếp làm rạn nứt tình cảm của nhiều cặp đôi, đổ vỡ hôn nhân, hạnh phúc gia đình.

Tăng nguy cơ viêm nhiễm sang bộ phận sinh dục

Các tác nhân gây bệnh sùi mào gà còn lây lan sang các bộ phận khác và gây viêm nhiễm toàn bộ cơ quan sinh dục. Từ đó, gây ảnh hưởng nghiêm trong đến sức khỏe và khả năng sinh sản của người bệnh, biến chứng vô sinh – hiếm muộn.

Ngoài ra, nếu mắc bệnh sùi mào gà mà có quan hệ tình dục sẽ dễ dàng lây nhiễm cho bạn tình. Đồng thời cũng dễ mắc phải các bệnh xã hội khác.

Tăng nguy cơ ung thư

Nếu như người bệnh mắc phải sùi mào gà tuýp 16 và 18 còn có thể dẫn tới ung thư dương vật, ung thư cổ tử cung, ung thu vòm họng,… đe dọa trực tiếp tới tính mạng.

Ảnh hưởng đến thai nhi

Trường hợp nếu chị em nữ giới không may mắc sùi mào gà trong thời gian mang thai, nếu không được chữa trị kịp thời. Bệnh sẽ làm tăng nguy cơ sảy thai, sinh non,.... khi sinh con qua đường sinh thường dễ dàng lây bệnh cho trẻ khiến trẻ bị sùi mào gà ở mắt, miệng, u nhú thanh quản,…”

Chi phí chữa bệnh sùi mào gà ở Hồ Chí Minh là bao nhiêu?

Cũng theo các sĩ thì trên thực tế rất khó để đưa ra câu trả lời chính xác cho câu hỏi chi phí chữa bệnh sùi mào gà ở Hồ Chí Minh là bao nhiêu. Bởi chi phí chữa trị bệnh phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như:

Chi phí khám ban đầu

Đầu tiên các bác sĩ sẽ tiến hành khám lâm sàng bên ngoài, nếu nghi ngờ bác sẽ chỉ định thực hiện xét nghiệm.

Chi phí xét nghiệm

Có rất nhiều phương pháp xét nghiệm sùi mào gà khác nhau (xét nghiệm máu, xét nghiệm bằng mẫu vật, xét nghiệm bằng axit axetic; xét nghiệm mẫu dịch, xét nghiệm HPV cobas – test,…). Và mỗi phương pháp lại có một mức chi phí khác nhau. Nếu người bệnh lựa chọn phương pháp xét nghiệm hiện đại, phức tạp sẽ có chi phí cao hơn những phương pháp xét nghiệm đơn giản khác.


Sức khỏe người bệnh

Virus sùi mào gà có thể bị tiêu diệt bởi hệ thống miễn dịch. Vì vậy, nếu người bệnh có sức khỏe và sức đề kháng tốt sẽ giúp cho việc chữa trị bệnh thuận lợi hơn. Từ đó giúp rút ngắn được thời gian chữa trị và tiết kiệm được chi phí hơn so với những người có sức khỏe không tốt.

Tình trạng bệnh

Nếu người bệnh thực hiện chữa trị bệnh sùi mào gà sớm, ở mức độ nhẹ, phạm vi tổn thương ít. Lúc này, việc chữa trị bệnh sẽ đơn giản và tiết kiệm chi phú hơn. Ngược lại, nếu bệnh đã chuyển chuyển sang giai đoạn nặng, tái phát nhiều lần thì chi phí sẽ cao hơn và thời gian chữa trị cũng lâu hơn rất nhiều.

Phương pháp chữa trị

Hiện nay có khá nhiều phương pháp giúp người bệnh chữa trị sùi mào gà như đốt điện, đốt laser, áp lạnh, ALA – PDT... Mỗi phương pháp lại có khả năng đáp ứng khác nhau tương ứng với các mức chi phí khác nhau. Nếu người bệnh lựa chọn các phương pháp chữa trị bệnh hiện đại thì chí sẽ cao hơn, nhưng sẽ mang lại cho người bệnh kết quả chữa trị bệnh cao nhất.

Địa chỉ thực hiện

Đây là một trong những yếu tố hàng đầu quyết định đến chi phí chữa trị sùi mào gà. Bởi mỗi cơ sở y tế sẽ quy định mức chi phí thăm khám và chữa trị bệnh khác nhau. Nếu người bệnh lựa chọn các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chữa trị bệnh sùi mào gà trực tiếp thực hiện thì chi phí sẽ cao hơn những cơ sở y tế chui, kém chất lượng, tay nghề non kém. Nhưng đổi lại người bệnh sẽ nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Ngoài ra, nếu trong thời gian chữa trị bệnh nếu người bệnh có nhu cầu sử dụng thêm các dịch vụ y tế khác. Người bệnh sẽ cần phải chi trả thêm 1 khoản chi phí tương ứng với dịch vụ đó.

Như vậy, có thể thấy chi phí chữa bệnh sùi mào gà phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Do đó, để biết được chính xác chi phí chữa bệnh sùi mào gà ở thành phố Hồ Chí Minh là bao nhiêu? Người bệnh nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được các bác sĩ thăm khám kiểm tra một cách cụ thể. Sau đó các bác sĩ mới tư vấn về mức chi phí, cũng như đưa ra phương pháp chữa trị bệnh phù hợp và hiệu quả nhất.

Khuyến cáo: Người bệnh không nên đặt quá nặng vấn đề chi phí, ham rẻ mà lựa chọn những cơ sở y tế chui, kém chất lượng. Vì điều này khiến cho bệnh không những không được chữa trị khỏi mà còn trở nên nặng hơn, thường xuyên tái phát và gây khó khăn cho việc chữa trị về sau. Cũng như mất nhiều thời gian và tốn kém chi phí chữa trị bệnh hơn.

Chữa bệnh sùi mào gà với chi phí thích hợp tại phòng khám Đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh

Hiện nay tại Hồ Chí Minh, một trong những địa chỉ chữa trị bệnh sùi mào gà uy tín với chi phí hợp lý mà chị em có thể lựa chọn đó chính là: phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Hồ Chí Minh, địa chỉ 221 Nguyễn Thị Minh Khai - Quận 1 - thành phố Hồ Chí Minh. Đây là 1 trong những cơ địa chỉ uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh chuyên chữa các bệnh xã hội, trong đó có sùi mào gà được các chuyên gia đánh giá cao về độ uy tín và được đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn.

Tại phòng khám, các bác sĩ đã và đang chữa trị rất thành công căn bệnh sùi mào gà bằng phương pháp ALA – PDT thế hệ 2. Đây được xem là phương pháp chữa sùi mào gà tốt nhất hiện nay. Phương pháp này sử dụng chất cảm quang đặc biệt và các chất chống oxy hóa mạnh có gốc tự do và phân tử oxy chiếu lên vùng tổn thương do sùi mào gà gây ra nhằm loại bỏ mụn sùi, ngăn chặn và giảm thiểu sự tăng sinh của các mô, tiêu diệt virus HPV.

Không những thế, phương pháp ALA – PDT thế hệ 2 còn giúp loại bỏ gần như hoàn toàn các nốt mụn sùi đã mọc và chuẩn bị mọc, cho dù mụn nhỏ hay đã mọc thành từng đám lớn với hiệu quả cao và tính an toàn gần như tuyệt đối chỉ sau 1 lần thực hiện. Hơn nữa, còn giúp sản sinh ra collagen tế bào, niêm mạc, tăng cường hệ miễn dịch, ngăn chặn sự tấn công trở lại của virus HPV. Cùng với đó là nhiều ưu điểm vượt trội khác như:

  • An toàn, tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo

  • Không gây tổn thương các bộ phận khác

  • Ít tái phát, rút ngắn được thời gian chữa trị và tiết kiệm chi phí

  • Thời gian thực hiện nhanh, chỉ mất khoảng 10 – 15 phút/ lần tùy kích thước và diện tích mọc của mụn sùi.

Đặc biệt, do bệnh sùi mào gà có khả năng gây ung thư và tái phát cao khi gặp điều kiện thuận lợi. Vì vậy, sau khi chữa trị, các bác sĩ còn kết hợp cho người bệnh áp dụng phương pháp tăng cường hệ miễn dịch cơ thể có tác dụng giúp tăng cường sức đề kháng, thông lâm, bổ huyết, giải độc, ức chế các tế bào ung thư và ngăn ngừa bệnh tái phát,...

Bên cạnh đó, nhằm đem lại những dịch vụ y tế tốt nhất cho người bệnh, phòng khám còn chú trọng đầu tư xây dựng cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi. Hệ thống máy móc, thiết bị y tế được trang bị đầy đủ, hiện đại giúp cho việc chẩn đoán và chữa trị bệnh diễn ra nhanh chóng, chính xác. Cùng toàn bộ quy trình thăm khám và chữa trị bệnh đều do đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, kinh nghiệm dày dặn (20 – 30 năm) và từng làm việc tại các bệnh viện lớn trực tiếp thực hiện chữa trị bệnh như: Bác sĩ Hà Văn Hương, bác sĩ Đào Thế Tân, bác sĩ Lê Minh Lộc, bác sĩ Vũ Thị Thanh Dung, bác sĩ Phạm Thị Sâm,...

Mặt khác, phòng khám còn áp dụng mô hình khám chữa bệnh “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” giúp đảm bảo tính riêng tư và mọi thông tin cá nhân đều được bảo mật tuyệt đối.Thủ tực thăm khám nhanh gọn, cùng thời gian làm việc linh hoạt từ 8h – 20h tất cả các ngày. Chi phí chữa trị hợp lý và được niêm yết công khai, minh bạch phù hợp với quy định của Bộ Y tế.

Trên đây là những chia sẻ về vấn đề chi phí chữa bệnh sùi mào gà ở thành phố Hồ Chí Minh là bao nhiêu? hy vong qua bài viết này đã cung cấp cho người bệnh có thêm được những thông tin bổ ích. Cũng như lựa chọn được cho mình địa chỉ khám chữa bệnh uy tín với chi phí hợp lý.

Nếu như còn bất cứ thắc mắc nào về căn bệnh sùi mào gà, hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] hoặc gọi đến số 03.8558.1111 để được tư các bác sĩ tư vấn, giải đáp thắc mắc và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Xem thêm bài viết:

7 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page