top of page

[Tìm hiểu] Tóc mai là gì? Quy trình cấy tóc mai ra sao?

Tóc mai là gì? Quy trình cấy tóc mai ra sao? là vấn đề được nhiều bạn nữ tìm hiểu trong thời gian qua. Cấy tóc mai là một phương pháp phổ biến và được nhiều người chọn để cải thiện mái tóc của mình. Vậy phương pháp này có thật sự hiệu quả hay không? Bài viết dưới đây, Health Care sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công nghệ cấy tóc mai tự thân và những vấn đề xoay quanh quá trình cấy tóc mai.

Tóc mai là gì?

Tóc mai là gì? là phần nào?

Tóc mai là gì? Tóc mai là phần tóc nằm ở mai trước vành tai bạn, từ dưới thái dương kéo dài xuống đến hết lỗ tai. Phần tóc mai sẽ làm cho các chị em phụ nữ trông xinh hơn, dễ trang điểm và cần bằng gương mặt.

Trong phong thủy, người có phần tóc mai biểu hiện cho sự sang trọng và giàu có. Cánh mày râu cũng rất thích những người con gái có tóc mái vì trông họ đảm đang. Do đó, các chị em phụ nữ thường rất thích để tóc mai. Và tìm cách để cho tóc mai mọc bằng nhiều cách khác nhau.

Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng có sẵn phần tóc mai ấy. Mặc dù là phần tóc mỏng, thưa và khá ít, nhưng nó làm tôn lên vẻ đẹp gương mặt của phái nữ. Nếu bạn sinh ra không may mắn có phần tóc mai này. Hãy tham khảo về cấy tóc mai bằng phương pháp cấy tóc tự thân ngay nhé!

Cấy tóc mai có gì khác so với những phương pháp điều trị khác

Cấy tóc mai tự thân là một phương pháp không xâm lấn, không phẫu thuật. Do đó sẽ không gây tổn thương đến da đầu. Hơn thế nữa, bạn hoàn toàn có thể hoạt động lại bình thường ngay sau khi cấy tóc. Không phải tốn thời gian lưu lại bệnh viện để điều trị làm ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày.

Nếu so sánh với công nghệ nối tóc bằng ống nhiệt, bím keo hay nối sáp thì phương pháp cấy tóc tự thân được đánh giá cao hơn rất nhiều. Vì những công nghệ nối tóc trên thường gây nặng đầu, rối tóc,… Hoặc nguy hiểm hơn là để lại di chứng về sau do da đã bị tổn hại khi tiếp xúc trực tiếp với hóa chất.

Quy trình cấy tóc mai ra sao?

Ngoài ra, cấy tóc mai tự thân đạt hiệu quả cao và nhanh chóng hơn so với các phương pháp tự nhiên như dầu gội, thuốc kích thích mọc tóc.

Bên cạnh đó, vì là tóc tự thân nên khu vực tóc sau cấy vẫn đảm bảo phát triển khỏe mạnh. Không xảy ra tình trạng đào thải, viêm hay nhiễm trùng tóc.

Quy trình cấy tóc mai ra sao?

Tương tự như quy trình cấy tóc tự thân khác, cấy tóc mai cũng không ngoại lệ. Nó sẽ được thực hiện ngay trên bề mặt da bằng một cuộc vi phẫu thuật qua các bước sau:

Bước 1: Tư vấn và thăm khám

Đầu tiên các bác sĩ thẩm mỹ sẽ tư vấn và khám phần tóc mai bị thưa thớt hoặc bị hói. Mục đích là để đo lường mức độ hói và đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.

Bước 2: Tiến hành cấy tóc mai

Tiếp theo, các bác sĩ thẩm mỹ sẽ làm sạch, gây tê vào phần tóc cần tách lấy nang tóc khỏe mạnh. Họ sẽ chọn phần nang tóc ở vùng sau đầu, là những phần tóc có thể sinh trưởng đơn tính.

Sau đó, tiến hành tách chiết được phần tóc chắc khỏe. Và các bệnh nhân sẽ được gây tê tại vùng cần cấy ngay lúc này. Bằng những công cụ chuyên dụng, quy trình cấy tóc vào vị trí mai tóc đã hoàn tất. Đặc biệt họ không hề làm bệnh nhân đau hay chảy máu trong qui trình này.

Bước 3: Thủ tục sau khi cấy

Cuối cùng, các bác sĩ thẩm mỹ sẽ thoa thuốc kích thích phần nang tóc phát triển. Và hướng dẫn những điều cần lưu ý sau khi cấy. Với cách để phần nang tóc phát triển bình thường một cách nhanh chóng.

Những điều lưu ý sau khi cấy tóc mai

Sau khi cấy tóc mai bệnh nhân nên thực hiện đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ thẩm mỹ như sau:

  • Hạn chế tiếp xúc với nước trong khoảng 4 -5 ngày đầu. Nên dùng nước sạch làm ướt đầu, dùng dầu gội đầu hòa với lượng ít nước, sau đó xoa lên đỉnh đầu, tránh không cào gãi tại vị trí cấy tóc, dùng hai tay massage nhẹ nhàng tại vị trí không cấy tóc, sau 10 phút dùng nước sạch gội đầu, sau đó dùng khăn tắm lau tóc, tránh không được dùng lực quá mạnh.

  • Thiết kế một chế độ ăn uống phù hợp. Mục đích là để kích thích phần tóc mai phát triển bình thường và mọc nhanh hơn.

Cấy tóc công nghệ HAT đầu tiên và duy nhất tại Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế

Với việc những thẩm mỹ viện mọc tràn lan không có tên tuổi thì địa chỉ phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế là cơ sở được Sở Y Tế Hà Nội công nhận về chất lượng và độ uy tín. Đây là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cấy ghép tóc, sở hữu công nghệ cấy tóc HAT hiện đại nhất.

Máy móc nhập khẩu tân tiến nhất cùng đội ngũ y bác sĩ kinh nghiệm lâu năm trong ngành giải phẫu thẩm mỹ sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khi trở thành khách hàng của phòng khám.

Để được bác bác sĩ của Phòng khám tư vấn miễn phí về dịch vụ cấy tóc mai công nghệ HAT cũng như các dịch vụ chăm sóc, điều trị tóc và da đầu khác

Cam kết hiệu quả sau khi cấy tóc mai

Rất nhiều khách hàng do chưa hiểu rõ nên còn lo ngại về tính an toàn của phương pháp cấy tóc mai này. Nhưng với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng với cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ.

Chúng tôi cam kết ca thủ thuật ngoại khoa thẩm mỹ tinh tế cấp cao, với tỉ lệ nhiễm trùng thấp dưới 0,1% vô cùng an toàn, chấn thương nhỏ, tỉ lệ thành công 100%. hoàn lại tiền hoặc miễn phí thực hiện thủ thuật lần 2 nếu kết quả không như trong cam kết

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở I tại Hà Nội: 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

  • Cơ sở II tại TP.HCM: 260 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM

  • Hotline:

Xem thêm bài viết:

9 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page