top of page

Top 8 cơ sở cấy ghép tóc uy tín nhất tại TPHCM năm 2023

Đã cập nhật: 13 thg 3

Cấy tóc là quy trình cần thiết cho người bị hói đầu cục bộ, rụng tóc, tóc mỏng tự nhiên. Bạn cần được bác sĩ tư vấn về quy trình và các rủi ro trong quá trình cấy tóc trước khi đưa ra quyết định. Vậy cấy tóc tự thân ở đâu tốt và đạt hiệu quả cao tại TPHCM? cùng tìm hiểu qua bài viết của HealthCare nhé

Cấy tóc tự thân là gì?

Cấy tóc tự thân là phương pháp sử dụng kỹ thuật hiện đại lấy đi những nang tóc khỏe mạnh của chính người bệnh sau đó cấy vào vùng tóc thưa, hói cần cải thiện. Do vậy, phương pháp này không làm tăng số lượng tóc mà chỉ cải thiện, sắp xếp lại sự phân bố nhằm nâng cao tính thẩm mỹ.

Hiện nay, cấy tóc tự thân gồm 3 kỹ thuật là:

  • Cấy ghép nang tóc theo mảng (FUT – Follicle Unit Transplantation): Được thực hiện bằng cách cắt dải da đầu ở khu vực không bị hói rồi chia thành các mảnh ghép, mỗi mảnh có chứa các sợi tóc rồi cấy lại vào khu vực hói. Phương pháp này có ưu điểm là nhanh chóng nhưng tiềm ẩn nguy cơ để lại sẹo.

  • Cấy ghép nang tóc đơn lẻ (FUE – Follicle Unit Extraction): Một phần da đầu nhiều tóc sẽ được cạo rồi lấy các nang tóc sau đó cấy vào khu vực thưa, hói. Ưu điểm của phương pháp này là hạn chế để lại sẹo, có thể lấy tóc ở nhiều vị trí khác nhau trên da đầu.

  • Cấy ghép nang tóc đơn với độ chính xác cao (HAT): Kỹ thuật được phát triển từ công nghệ FUE, điểm khác biệt là HAT sử dụng mũi kim lấy tóc và đầu bút cấy nhỏ hơn nên có độ chính xác cao. Nhờ vậy tóc sau khi cấy đạt độ tự nhiên, mật độ tóc dày hơn.


Cấy tóc tự thân là gì?
Hình ảnh cấy tóc tự thân

Quy trình cấy tóc tự thân như thế nào?

Quy trình cấy tóc tự thân gồm 5 bước, cụ thể như sau:

  1. Thiết kế kiểu tóc: Chủ yếu là xác định một cách tổng thể đường chân tóc vùng đầu của bệnh nhân cấy ghép và kiểu tóc ở vùng cấy ghép, sau đó sử dụng máy đo mật độ tóc của phần tóc sau đầu, căn cứ vào đó tính diện tích nang tóc sẽ được lấy xuống

  2. Lấy nang tóc: Trước tiên phải làm sạch da đầu, bác sĩ sau khi gây tê cục bộ ở phần sau đầu của đối tượng và dùng máy FUE-apl1.0 để trực tiếp tiến hành lấy nang tóc tự thân, và cuối cùng đặt phần nang tóc đã được lấy xuống vào một miếng vải y học sát trùng bảo quản để chuẩn bị sử dụng.

  3. Phân tách nang tóc: Bắt buộc phải phân tách nang tóc mới lấy xuống thành từng đơn vị nang tóc mới, như vậy mới có thể tiến hành cấy tóc tự thân, quá trình này nếu sử dụng sự trợ giúp của máy móc tự động sẽ làm tổn thương đến nang tóc, ảnh hưởng đến tỉ lệ sống nang tóc, vì vậy trước mắt đại đa số đông vẫn lựa chọn sử dụng phương pháp thủ công.

  4. Cấy ghép nang tóc tự thân: Các bác sĩ chuyên ngành cấy ghép tóc cho biết: Ở khu vực hói tóc của bệnh nhân tiến hành thực hiện vi xâm lấn, sau đó cấy ghép các đơn vị nang tóc tự thân vào da một cách đồng đều. Đây là chìa khóa quan trọng của cả quy trình phẫu thuật cấy tóc tự thân, những nang tóc đã được cấy vào thì không còn cách nào để thay đổi, chính vì điều này bác sĩ tại phòng khám cấy tóc quốc tế luôn phải có tay nghề cao để có thể tăng tỉ lệ sống sót của nang tóc được cấy vào.

  5. Chuẩn bị sau thủ thuật: Thông thường bệnh nhân có thể ra về ngay sau thủ thuật, nếu sử dụng phương pháp cấy tóc tự thân FUE thì 3 ngày sau đó đã có thể dùng nước ấm làm sạch tóc, 10 ngày sau có thể cắt chỉ vết thương vùng sau đầu, hiệu quả của thủ thuật thì ít nhất phải sau 2-3 tháng mới thấy được, cũng vào lúc này tóc mới bắt đầu sinh trưởng, khi tóc đã bắt đầu sinh trưởng thì ta có thể kết luận đây là ca thủ thuật thành công.



Chi phí cấy tóc bao nhiêu?

Cấy tóc hết bao nhiêu tiền tùy thuộc vào từng trung tâm khác nhau, không cố định dao động trong khoảng 20 đến 50 triệu đồng. Phụ thuộc vào các yếu tố khác như công nghệ cấy tóc thuộc loại nào? Trình độ chuyên môn và các trang thiết bị, cơ sở vật chất ra sao? Ngoài ra còn bởi diện tích hói đầu vùng cần cấy tóc to hay nhỏ.

Top 8 cơ sở cấy ghép tóc uy tín nhất tại TPHCM

1. Phòng khám cấy ghép tóc Y học Quốc tế

1. Phòng khám cấy ghép tóc Y học Quốc tế
  • Địa chỉ: Cơ sở 1 - Số 38 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, HN

Cơ sở 2 - Số 260 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM

  • Điện thoại: 0869.399.344

Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế là cơ sở đi đầu trong lĩnh vực điều trị, cấy tóc, làm đẹp tại TPHCM được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Là cơ sở chuyên khoa về tóc, Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế luôn cập nhật công nghệ mới và ưu việt nhất, hỗ trợ xử lý các bệnh và thẩm mỹ về tóc, da đầu.

Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế đang sở hữu 2 phương pháp cấy tóc tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay là cấy tóc tự thân FUE và HAT. Hai công nghệ này mang nhiều ưu điểm vượt trội như tăng khả năng tương thích, giảm đào thải, rút ngắn thời gian phục hồi.

Hiện nay, thủ thuật cấy ghép tóc trên sẹo tại phòng khám đạt tỷ lệ thành công là 98% với tỷ lệ sống của nang tóc đạt 95%. Đây cũng là cơ sở duy nhất cam kết hoàn tiền nếu kết quả cấy ghép không đạt yêu cầu.

Hình ảnh khách hàng cấy ghép tóc thành công

Toàn bộ quy trình được thực hiện tại cơ sở này đều được thực hiện trong môi trường vô trùng với sự hỗ trợ của các thiết bị y tế chọn lọc, nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, bảo trì thay mới thường xuyên. Điều này giúp sẽ sớm đưa ra chẩn đoán chính xác về tình trạng tóc và da đầu, giải tỏa tinh thần bệnh lý và giúp bạn lựa chọn được cách trị liệu phù hợp.

Khi đến với phòng khám, bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề trực tiếp thực hiện đầy đủ các bước từ tư vấn, thăm khám tới thực hiện thủ thuật.

Đặc biệt, dịch vụ sau thủ thuật tận tâm là điều mà Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế luôn hướng tới, với mong muốn giúp khách hàng yên tâm phục hồi tại nhà với kết quả tốt nhất.

Dịch vụ tốt là ưu điểm vượt trội của Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế. Điều này thể hiện thông qua khâu chăm sóc, tư vấn, minh bạch trong chi phí điều trị, quá trình đặt lịch thăm khám. Đặc biệt, vì nhiều lý do cá nhân, thông tin của người bệnh đều được lưu trữ cẩn thận và hoàn toàn được bảo mật.

Dưới đây là 1 số đánh giá của khách hàng khi đến khám tại phòng khám cấy ghép tóc Y học Quốc tế HCM:

  • Bạn N.C (Quận 1, TPHCM): Ở trong Nam pk được đánh giá rất tốt, rất chất lượng là niềm hy vọng của nhiều người. Dịch vụ xứng đáng 5 sao

  • Bạn H.N.M (làm việc ở Quận 6, TPHCM): Sau cấy tóc 10 ngày tóc mình đã mọc như này rồi đây, cảm ơn bác sĩ Tuấn rất nhiều. Chúc phòng khám ngày càng phát triển để nhiều người biết đến ạ!


  • Bạn K.T chia sẻ: Cảm ơn tất cả các nhân viên và bác sĩ Tuấn, đó là một dịch vụ rất chuyên nghiệp mà tôi đã nhận được khi cấy tóc FUE. Tôi đã trải qua hai cuộc phẫu thuật cách đây 10 năm và 5 năm ở các quốc gia khác. Nhưng khi được tư vấn bởi chị Thủy & tiến hành ca ghép với bác sĩ Tuấn, tôi rất ấn tượng với sự chăm sóc và theo dõi mà tôi nhận được. Tôi sẽ mong chờ kết quả trong những tháng tới nhờ bạn và tất cả các nhân viên quan tâm của bạn ..

  • Cam kết hiệu quả sau khi cấy tóc tự thân:

Rất nhiều khách hàng do chưa hiểu rõ nên còn lo ngại về tính an toàn của phương pháp cấy tóc tự thân này. Nhưng với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng với cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ.

Chúng tôi cam kết ca thủ thuật ngoại khoa thẩm mỹ tinh tế cấp cao, với tỉ lệ nhiễm trùng thấp dưới 0,1% vô cùng an toàn, chấn thương nhỏ, tỉ lệ thành công 100%. hoàn lại tiền hoặc miễn phí thực hiện thủ thuật lần 2 nếu kết quả không như trong cam kết


2. Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á - Địa chỉ cấy tóc uy tín tại TPHCM

2. Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á - Địa chỉ cấy tóc uy tín tại TPHCM
  • Địa chỉ: Số 69A Đường 3 tháng 2, Q. 10, TP.HCM

Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á là một trong những địa chỉ làm đẹp số ít được cấp bằng chứng nhận từ Bộ Y tế. Hiện nay, Đông Á đang áp dụng đa dạng các giải pháp chữa hói đầu với 4 công nghệ:

  • Cấy tóc sinh học Bio Fibre.

  • Cấy tóc tự thân Bio Hair Transplant.

  • Trị rụng tóc bằng tế bào gốc Bio Hair.

  • Trị rụng tóc Filler Hair.

Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á chi nhánh TP.HCM được đầu tư cơ sở vật chất và quy trình cấy tóc hiện đại, là địa chỉ cấy tóc uy tín tại TPHCM. Đây cũng là cơ sở thường xuyên có những chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng có nhu cầu tới cấy tóc.


3. Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ - Địa chỉ cấy tóc hiệu quả cao tại TPHCM

Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ - Địa chỉ cấy tóc hiệu quả cao tại TPHCM
  • Địa chỉ: 331 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q1, Tp. HCM

Việt Mỹ là một bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng ở TPHCM, tọa lạc ngay trung tâm quận 1 với diện tích lên đến 3000 m2. Với thiết kế theo tiêu chuẩn của một bệnh viện thẩm mỹ Quốc Tế với những trang thiết bị hiện đại như: Máy hút mỡ, máy siêu âm, máy nội soi, laser điều trị da…

Với dịch vụ cấy tóc tại Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ thì đang được áp dụng công nghệ cấy tóc mới bằng máy Mesotherapy. Với liệu trình cấy tóc được chia ra thành 10 lần, mỗi tuần một lần và mỗi lần là 60 phút. Ưu điểm khi sử dụng máy Mesotherapy là đưa được thuốc vào sâu trong chân tóc, từ đó kích thích nang tóc phát triển, sợi tóc sẽ khỏe mạnh hơn, mật độ dày hơn. Mỗi lần thực hiện cấy tóc sẽ thực hiện trên 2 nghìn vị trí, tỷ lệ thành công là khoảng từ 80-90%. Tính cho đến hiện tại thì Thẩm mỹ viện Việt Mỹ là một trong số ít cơ sở đang áp dụng công nghệ này. Thẩm mỹ viện Việt Mỹ luôn là một trong tám địa chỉ cấy tóc đạt hiểu quả cao tại TPHCM.


4. Cấy tóc an toàn tại viện thẩm mỹ y khoa Dr. Hải Lê

4. Cấy tóc an toàn tại viện thẩm mỹ y khoa Dr. Hải Lê
  • Địa chỉ: Số 552-554 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, TP.HCM

Viện thẩm mỹ y khoa Dr. Hải Lê áp dụng công nghệ cấy tóc sinh học Biofibre – phương pháp được nghiên cứu, thử nghiệm và kiểm chứng thực tế của các chuyên gia thuộc tập đoàn Medicap Ldt Châu Âu.

Phương pháp sử dụng các sợi có cấu trúc tương tự tóc, các bác sĩ sẽ gắn trực tiếp vào phần da đầu bị hói, thưa tóc với tỉ lệ thành công trên 80%.

Các bác sĩ của Viện thẩm mỹ y khoa Dr. Hải Lê có chuyên môn với nhiều năm kinh nghiệm. Quy trình cần được tiến hành dưới sự hỗ trợ của các trang thiết bị Y tế an toàn, hiện đại, đảm bảo các điều kiện về vô trùng của Bộ Y tế.


5. Địa chỉ cấy tóc trên sẹo tại TPHCM Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn

5. Địa chỉ cấy tóc trên sẹo tại TPHCM Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn
  • Địa chỉ: Số 97B Nguyễn Du, Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn là thương hiệu uy tín trong ngành giải phẫu thẩm mỹ, được khách hàng không chỉ ở trong nước mà còn cả khách hàng quốc tế tín nhiệm.

Cấy tóc tại Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn được thực hiện trong môi trường vô trùng, chuyên biệt, với các trang bị phương tiện đầy đủ nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất cho bệnh nhân cùng hiệu quả cao và độ an toàn tuyệt đối. Khi tham khảo những địa chỉ để giải đáp câu hỏi cấy tóc ở đâu tốt nhất, không thể bỏ qua Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn.

6. Cấy tóc không đau tại viện thẩm mỹ Khơ Thị

6. Cấy tóc không đau tại viện thẩm mỹ Khơ Thị
  • Địa chỉ: 49I-49H Phan Đăng lưu, P.7, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Công nghệ cấy tóc tự thân Hair Balance là một trong những công nghệ mới, hiện đại được Khơ Thị cập nhật và đưa vào phục vụ khách hàng thành công.

Với hơn 15 năm hình thành và phát triển, Khơ Thị luôn chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất tối tân, đẳng cấp, những phương pháp làm đẹp tân tiến được các tổ chức quốc tế CE, FDA chứng nhận về an toàn và hiệu quả.

Trên đây là những gợi ý của chúng tôi về 5 địa chỉ cấy tóc trên sẹo tại TP.HCM. Chúc bạn sớm lựa chọn được phương pháp và địa chỉ phù hợp!


7. Viện thẩm mỹ I SIAM - Cấy ghép tóc tự thân đẹp và uy tín tại TPHCM

7. Viện thẩm mỹ I SIAM - Cấy ghép tóc tự thân đẹp và uy tín tại TPHCM
  • Địa chỉ: 101 Ký Con- P. Nguyễn Thái Bình- Quận 1- TPHCM

Địa điểm cấy tóc tự thân mà Healthcare muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Viện thẩm mỹ I SIAM. Đây là viện thẩm mỹ luôn đi đầu trong việc tiếp nhận và ứng dụng những công nghệ làm đẹp mới trên thế giới cho khách hàng. Tuy cấy tóc là công nghệ làm đẹp đã xuất hiện ở Việt Nam một thời gian khá dài. Tuy nhiên lại có khá ít các viện thẩm mỹ thực hiện bởi sự phức tạp trong quy trình thực hiện cũng như đòi hỏi bác sĩ có tay nghề giỏi và giàu kinh nghiệm, tỉ mỉ.

Khi thực hiện cấy tóc tự thân tại Viện thẩm mỹ I SIAM thì khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm, bởi I SIAM luôn đáp ứng được các tiêu chí quan trọng nhất trong quá trình hoạt động của một viện thẩm mỹ


8. Cấy tóc đạt hiệu quả cao tại viện cấy tóc tự thân Nella

8. Cấy tóc đạt hiệu quả cao tại viện cấy tóc tự thân Nella
  • Địa chỉ: 235 Lê Văn Sỹ, P.13, Quận 3

Đây là cơ sở chuyên về cấy ghép tóc tự thân với công nghệ cấy ghép tóc hiện đại trên thế giới, cam kết tóc đạt tỷ lệ sống trên 95%. Đảm bảo sau khi cấy tóc, bạn không chỉ có mái tóc có tỷ lệ sống cao và còn phát triển khỏe mạnh.

Khi thực hiện cấy tóc tại Nella, khách hàng sẽ được tư vấn và thực hiện trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, tỉ mỉ và khéo léo. Ngoài ra thì Nella là cái tên tốt nhất để khách hàng lựa chọn sử dụng cấy tóc tự thân bởi các lý do sau đây:

  • Đây là địa chỉ thẩm mỹ được Sở Y tế thẩm định và cấp phép thực hiện dịch vụ cấy tóc tự thân.

  • Cơ sở hạ tầng, trang thiết bị được đầu tư tiên tiến, hiện đại.

  • Đội ngũ bác sĩ đều có chuyên môn về cấy tóc và có trên 10 năm kinh nghiệm thực hiện thành công cấy tóc mới và xử lý các ca cấy tóc hỏng sai kỹ thuật.

  • Quy trình thực hiện nghiêm ngặt theo yêu cầu an toàn y khoa.

  • Dịch vụ hậu phẫu chuyên nghiệp, chế độ bảo hành rõ ràng.

Chăm sóc sau khi cấy tóc tự thân

Để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân và kết quả cấy tóc tự thân đạt kết quả tốt nhất. Mọi bệnh nhân sau khi thực hiện thủ thuật nên lưu ý những điều dưới đây:

  • Cần tránh vận động mạnh, tránh động vào vị trí cấy tóc, để tránh gây tổn thương nang tóc.

  • Cần kiêng ăn thực phẩm cay nóng, đồ ăn kích thích và hải sản trong 1 tuần.

  • Sau thủ thuật 3 ngày khi ngủ cần kê đầu cao, có lợi cho tuần hoàn máu.

  • Sau 24 giờ có thể tự tháo băng co dãn xuống, cần tránh nước dính vào vị trí cấy.

  • 3 ngày sau cấy, khi ra ngoài cần đội mũ, tránh bụi bẩn bám vào đầu.

  • 3 ngày sau khi cấy tóc bắt đầu gội đầu, dùng nước sạch làm ướt đầu, dùng dầu gội đầu hòa với lượng ít nước, sau đó xoa lên đỉnh đầu, tránh không cào gãi tại vị trí cấy tóc, dùng hai tay massage nhẹ nhàng tại vị trí không cấy tóc, sau 10 phút dùng nước sạch gội đầu, sau đó dùng khăn tắm lau tóc, tránh không được dùng lực quá mạnh.

  • Uống thuốc kháng sinh từ 3-5 ngày theo chỉ dẫn của bác sĩ.

  • Sau khi thực hiện cấy tóc tự thân cần tuyệt đối tuân thủ dặn dò của bác sĩ, nếu xảy ra bất thường, cần kịp thời liên hệ hoặc đến khám tại phòng khám, để có thể xử lý kịp thời.

Lời kết

Dưới đây là bài viết mà HealthCare chia sẻ, bạn có thắc mắc gì cần giải đáp hoặc tư vấn về tình trạng hiện tại bạn có thể [BẤM VÀO ĐÂY] hoặc gói tới hotline 0869.399.344 để có thể liên lạc với đội ngũ bác sĩ để được giải đáp chi tiết tận tình nhất.

Xem thêm bài viết:

74 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page